Skip to main content

dark corner...2


హైమా నన్ను వాళ్ల ఇల్లు చూపిస్తూ ఉంది. నేను వాళ్ల ఇల్లు
చూడటం కన్న తననే ఎక్కువ చూస్తున్నాను. టైట్ టీషర్ట్ లో
సెక్సీగా ఉంది. తన బెడ్‌రూమ్ కి తీసుకువచ్చింది. అంతవరకూ
మామూలుగా వున్న హైమ బెడ్‌రూమ్ లోకి వచ్చేసరికి తన
బాడీలాంగ్వేజ్ మారిపోయింది. మోహంతో రగులుతున్నట్లుగా నగ్నమైన
కోరికలా అనిపించింది నాకు. తను బెడ్ మీద పడుకొని నన్ను
రమ్మన్నట్లుగా కైపుగా చూసింది. నా కళ్లను నేనే నమ్మలేకపోయాను.
దగ్గరికి వచ్చాను. నాకు పిచ్చి ఎక్కిస్తున్న తన బ్రెస్ట్స్ వైపే చూస్తూ,
చేతులు వాటి మీద వేసాను. చేతులు వేసేసరికి అవి చిన్నవైపోయాయి.
ఏమిటిది?!! అని చూస్తే అక్కడ హైమ స్థానంలో నా ఫిగరు సుమన
ముఖం ఉంది. చాలా భయంకరంగా ఉంది…ముఖమంతా డార్క్ గ్రీన్
కలర్‌లో, కళ్లు రెడ్ గా నన్ను కోపంగా చూస్తున్నాయి. నేను
అదిరిపడి దూరం జరిగాను. చూడబోతె, ఆ బెడ్ చుట్టూ మా ఆఫీషు
వచ్చేసింది. మా ప్రొగ్రామ్ మనేజర్, ఇంకా కొందరు కొలీగ్స్ నన్ను
చూసి నవ్వుకుంటున్నారు. అందరికీ హైమ మీద నాకున్న
దురాలోచనలు తెలిసిపోయినట్లుగా ఉంది. “అబ్బా!!.. ఏమిటీ
ఘోర అవమానం!!.” అనుకున్నాను. ఈ పరిణామాన్ని అస్సలు
తట్టుకోలేకపోతున్నాను. దిగ్గున లేచాను. కల చెదిరింది.

" ఏమిటిది. రాత్రి అలా జరిగింది. పొద్దున్నే ఒక పీడ కల." అనుకుంటూ
తయారయ్యి, ఆఫీషుకి వెళ్లాను. రాత్రి సరిగా నిద్రపట్టకపోవడం వలన
తలనొప్పిగా ఉంది. టీబ్రేక్‌లో మా కొలీగ్స్ అంతా నా ఫిగరు సుమనని,
ఆ శ్రీకాంత్ గాడిని సరదాగా లింక్ పెట్టి ఏడిపించడంతోనే అయిపోయింది.
వాళ్లు కూడా నవ్వేస్తున్నారు. నాకు ఎక్కడో కాలిపోతోంది.

Comments